1.1. Vui lòng đọc kỹ Điều Khoản Sử Dụng này. Bằng việc sử dụng Sản Phẩm (như được định nghĩa dưới đây), bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và hiểu Điều Khoản Sử Dụng được áp dụng cho bạn. Điều Khoản Sử Dụng này và các chính sách của VNTRA (như được định nghĩa dưới đây) tạo thành thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý ("Hợp Đồng") giữa bạn và VNTRA (như được định nghĩa dưới đây). Hợp Đồng áp dụng cho việc bạn sử dụng Sản Phẩm (như được định nghĩa dưới đây) được cung cấp bởi VNTRA. Nếu bạn không đồng ý Điều Khoản Sử Dụng, vui lòng không sử dụng hoặc tiếp tục sử dụng Ứng Dụng hoặc Sản Phẩm.
1.2. VNTRA có thể điều chỉnh các điều khoản trong Hợp Đồng này tại bất cứ thời điểm nào. Các điều chỉnh đó sẽ được thông báo đến bạn thông qua Ứng Dụng và/hoặc địa chỉ email đăng ký của bạn trước thời điểm có hiệu lực ít nhất năm (05) ngày làm việc. Phiên bản cập nhật sẽ được đăng tải trên trang web https://www.vntra.vn. Bạn có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra Điều Khoản Sử Dụng. Việc tiếp tục sử dụng Dịch Vụ sau khi có bất kỳ thay đổi nào, bất kể là bạn đã xem xét hay chưa, sẽ tương đương với việc bạn đã chấp thuận và đồng ý đối với những thay đổi đó.
1.3. VNTRA là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường bộ (được đăng ký và hoạt động theo luật pháp của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam) sử dụng dịch vụ được thực hiện bởi các nhà cung cấp bên thứ ba để thực hiện dịch vụ cho khách hàng;
1.4 Vai trò của VNTRA là cung cấp sản phẩm dựa trên sự chấp thuận của người dùng và nhà cung cấp bên thứ ba.
Trong Điều Khoản Sử Dụng này, các từ sau sẽ có nghĩa như được mô tả dưới đây:
2.1. "Hotline" nghĩa là Tổng đài hỗ trợ được VNTRA cung cấp để kết nối giữa Người Dùng và Nhà Cung Cấp và thực hiện dịch vụ
2.2. "VNTRA" nghĩa là:
2.2.1. Công ty TNHH VNTRA ; và
2.2.2. Các chi nhánh do Công ty TNHH VNTRA nắm quyền kiểm soát.
2.3. "Các Chính Sách VNTRA" nghĩa là:
2.3.1. Chính sách bảo mật;
2.3.2. Quy tắc, quy định, thỏa thuận cho đại lý/ Nhà cung cấp bên thứ ba hoặc Khách Hàng, có thể được áp dụng; và
2.3.3. Tất cả các biểu mẫu, chính sách, thông báo, hướng dẫn, câu hỏi thường gặp (FAQ) hoặc các thỏa thuận do bạn cung cấp hoặc ký kết theo thời gian.
2.4. "Dữ Liệu Cá Nhân" là bất kỳ thông tin nào có thể được sử dụng để nhận dạng bạn hoặc từ đó bạn có thể được nhận dạng. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở tên, quốc tịch, số điện thoại, chi tiết thẻ tín dụng và ngân hàng, sở thích cá nhân, địa chỉ email, hình ảnh của bạn, số nhận dạng do chính phủ cấp, dữ liệu sinh trắc học, chủng tộc, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, tôn giáo, thông tin sức khỏe, thông tin xe và bảo hiểm;
2.5. "Nền Tảng" nghĩa là nền tảng công nghệ, cổng thông tin hoặc trang web có liên quan của VNTRA, khi được sử dụng cùng với Ứng Dụng, cho phép Người Dùng yêu cầu hoặc sử dụng;
2.6. "Chính Sách Bảo Mật" nghĩa là chính sách bảo mật của chúng tôi có thể truy cập tại: http://www.vntra.vn và được sửa đổi theo thời gian;
2.7. "Dịch Vụ" nghĩa là Dịch vụ cứu hộ vận tải đường bộ, là hoạt động hỗ trợ phương tiện, tài sản trên phương tiện vận tải đường bộ khi gặp tai nạn, sự cố.
2.8 " Phí Dịch Vụ" nghĩa là khoản phí mà VNTRA phải trả cho Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba sau mỗi lượt hoàn thành việc cứu hộ phương tiện vận tải đường bộ của Người Dùng. Phí Dịch Vụ đã bao gồm thuế GTGT và không bao gồm "Phí Phát Sinh".
2.9. "Phí Phát Sinh" nghĩa là khoản phí mà Người Dùng phải trả cho Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba sau mỗi lượt hoàn thành việc cứu hộ phương tiện vận tải đường bộ của Người Dùng bao gồm nhưng không giới hạn như: Phí cứu hộ vận tải do quãng đường tăng thêm (ngoài giới hạn quãng đường được cứu hộ miễn phí thuộc trách nhiệm của VNTRA đã công bố), phí cẩu phương tiện, phí qua cầu, phà đường bộ, phí nhiên liệu tăng thêm (ngoài giới hạn lượng nhiên liệu được cung cấp miễn phí thuộc trách nhiệm của VNTRA đã công bố).
2.9. "Người Dùng" nghĩa là bất kỳ người nào sử dụng Ứng Dụng, Nền Tảng và/ hoặc Phần Mềm để tìm kiếm và sử dụng Sản Phẩm.
2.10. "Sản phẩm" nghĩa là gói dịch vụ cứu hộ trả trước được VNTRA thiết kế và cung cấp cho Người Dùng
2.11. "Giá Sản Phẩm" là giá của một gói dịch vụ áp dụng cho một xe với thời hạn nhất định mà Người Dùng phải trả để nhận được dịch vụ do VNTRA cung cấp và được công bố trên http://www.vntra.vn , đã bao gồm thuế GTGT và chưa bao gồm phí cẩu xe, phí cầu, phà đường bộ hoặc các khoản phí phát sinh khác trong quá trình thực hiện Dịch Vụ;
2.12 "Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba" nghĩa là các bên thứ ba độc lập thực hiện dịch vụ cứu hộ vận tải đường bộ cho Người Dùng dưới danh nghĩa " Người được VNTRA ủy nhiệm", bao gồm các cá nhân; tổ chức hoặc doanh nghiệp bên thứ ba có đầy đủ pháp lý và năng lực cung cấp dịch vụ cứu hộ vận tải đường bộ tại Việt Nam.
2.12 "Đại Lý" nghĩa là cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp bán hộ Sản Phẩm của VNTRA cho Người Dùng để hưởng thù lao; Thù lao được hưởng từ hoạt động bán hộ Sản Phẩm do VNTRA quy định và được điều chỉnh bởi chính sách ở từng thời điểm và cho từng Đại Lý;
3.1. Bằng việc sử dụng Sản Phẩm, Người dùng cam đoan, bảo đảm/ cam kết rằng:
3.1.1. Có đầy đủ năng lực pháp lý để ký kết Hợp Đồng và rằng bạn đủ mười tám (18) tuổi. Bạn không thể ký kết Hợp Đồng nếu bạn dưới mười tám (18) tuổi;
3.1.2. Tất cả thông tin bạn cung cấp là đúng và chính xác;
3.1.3. Sẽ chỉ sử dụng Ứng Dụng, Nền Tảng và Dịch Vụ cho các dự định và mục đích hợp pháp;
3.1.4.Đồng ý rằng Dịch Vụ có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố khách quan (đường truyền mạng, giờ cao điểm, ảnh hưởng của thời tiết…) dẫn đến chất lượng và tính khả dụng của Dịch Vụ có thể không được đảm bảo xuyên suốt, VNTRA sẽ nỗ lực trong khả năng tốt nhất của mình trong quá trình cung cấp Dịch Vụ cho bạn;
3.1.5. Đồng ý nhận hoàn toàn trách nhiệm và nghĩa vụ đối với toàn bộ tổn thất hoặc thiệt hại được gây ra cho chính bản thân bạn, VNTRA hoặc bất kỳ bên thứ ba nào là kết quả của việc bạn vi phạm Hợp Đồng này mà không phải do lỗi của VNTRA hoặc Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba.
3.2. VNTRA cam đoan, đảm bảo/ cam kết thêm rằng:
3.2.1 Dịch vụ hỗ trợ sẽ hoạt động 24/24 trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai trên diện rộng, những tổn thất mang tính thảm họa vào cùng một thời điểm
3.2.2. Cam kết bảo lãnh thanh toán cho tất cả các Dịch vụ được người dùng yêu cầu nằm trong phạm vi gói " Sản phẩm"
3.2.3. Không thu thêm bất kỳ khoản phí phụ nào trừ trường hợp quãng đường di chuyển của Khách hàng vượt quá quãng đường đã được quy định trong gói " Sản phẩm".
3.2.4 Thời gian Nhà cung ứng dịch vụ liên hệ với Khách Hàng không quá 15p kể từ khi Khách hàng gửi thông báo yêu cầu Cứu hộ tới VNTRA
4.1 Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba có trách nhiệm xuất hóa đơn thanh toán "Phí Dịch Vụ" cho VNTRA ngay sau khi thực hiện xong Dịch Vụ cho Người Dùng.
4.2 Hóa đơn của Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba xuất cho VNTRA có nội dung: Dịch vụ cứu hộ xe ô tô BKS (BKS là biển số xe của Người Dùng có xe gặp sự cố/ tai nạn, có mua sản phẩm của VNTRA và sử dụng dịch vụ của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Bên Thứ Ba)
4.5 Hình thức hóa đơn: Hóa đơn điện tử, hóa đơn giấy… hoặc các hình thức hóa đơn khác phù hợp với pháp luật của nước CHXHCN Việt Nam
4.6 Chuyển, nhận hóa đơn: bằng Email hoặc các phương thức vận chuyển khác;
5.1. Đối với Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba:
5.1.1 Bạn chấp thuận rằng "Phí Dịch Vụ" sẽ được VNTRA thanh toán cho bạn vào ngày 20 của hàng tháng đối với hóa đơn Phí Dịch Vụ phát sinh từ ngày mùng 01 đến ngày 15 của tháng đó; vào ngày 05 của tháng sau đối với hóa đơn Phí Dịch Vụ phát sinh từ ngày 15 đến ngày cuối tháng của tháng liền trước;
5.1.2 Bạn chấp thuận rằng, trường hợp các ngày thanh toán trùng với ngày nghỉ lễ theo quy định của nước CHXHCN Việt Nam thì "Phí Dịch Vụ" sẽ được thanh toán vào ngày đi làm đầu tiên sau ngày nghỉ lễ.
5.1.3 Bạn chấp thuận rằng, trường hợp đến hạn mà VNTRA chưa thanh toán "Phí Dịch Vụ" cho bạn, VNTRA sẽ chịu lãi suất theo lãi suất Ngân hàng Nhà Nước tính từ thời điểm hết hạn thanh toán nêu trên;
5.1.4 Bạn thừa nhận rằng "Tổng Phí Người Dùng" mà bạn được hưởng bao gồm "Phí Dịch Vụ" do VNTRA chi trả và "Phí Phát Sinh" do Người Dùng trả.
Thanh toán bởi Người Dùng
5.1.5. Người Dùng có thể thanh toán "Phí Phát Sinh" cho việc cung cấp Dịch Vụ của bạn ngay lập tức hoặc sau khi hoàn thành đối với dịch vụ đó, tùy trường hợp có thể, bằng tiền mặt hoặc phương thức không dùng tiền mặt, chẳng hạn như bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ ("Thẻ"). Tất cả các khoản thanh toán cho các dịch vụ của bạn, bao gồm tiền thưởng (nếu có), sẽ được chuyển đến bạn như đã thỏa thuận.
5.1.6. VNTRA có quyền đình chỉ việc xử lý bất kỳ giao dịch nào khi tin rằng giao dịch đó có thể là gian lận, bất hợp pháp hoặc liên quan đến bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc khi bạn và/ hoặc Người Dùng vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong Hợp Đồng này. Trong trường hợp như vậy, bạn sẽ không quy trách nhiệm cho VNTRA về bất kỳ sự từ chối, trì hoãn, đình chỉ, tịch thu hoặc hủy bỏ bất kỳ khoản thanh toán nào cho bạn.
5.2 Đối với Người Dùng:
5.2.1. Để được sử dụng Dịch Vụ, bạn được yêu cầu thanh toán đầy đủ cho VNTRA hoặc Đại lý bằng cách chọn một trong các phương thức thanh toán có sẵn ( Tiền mặt/ chuyển khoản). Bất kỳ khoản thanh toán nào theo lựa chọn đó sẽ là tự động và không được hoàn lại trong mọi trường hợp;
5.2.2. Bạn có thể chọn thanh toán "Phí Phát Sinh" cho Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba bằng tiền mặt hoặc các hình thức thanh toán khác;
5.2.3. Trong trường hợp việc thanh toán bằng Thẻ được xử lý ở nước ngoài, bạn sẽ chịu các chi phí phát sinh từ việc thanh toán này
Tùy vào từng thời điểm, VNTRA có thể tiến hành các chiến dịch tiếp thị và khuyến mại để giới thiệu trên Nền Tảng các mã giảm giá, phiếu giảm giá, gói hội viên, hoặc các hình thức khuyến mại khác (gọi chung là "Mã Giảm Giá"). Từng loại Mã Giảm Giá sẽ có thời hạn hiệu lực, thời hạn áp dụng, giới hạn sử dụng và/hoặc tính hiện hữu khác nhau. Mã Giảm Giá có thể sẽ không được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mại khác, trừ trường hợp được sự đồng thuận từ VNTRA. Có thể có các điều khoản và điều kiện áp dụng bổ sung đối với các Mã Giảm Giá đó. Trừ khi được quy định cụ thể tại đây, Mã Giảm Giá sẽ chỉ được sử dụng trên Nền Tảng, không được chuyển nhượng, trao đổi, hoàn lại hoặc quy đổi thành tiền mặt. VNTRA có toàn quyền thu hồi, điều chỉnh và/hoặc thay thế bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của chương trình khuyến mại vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước. VNTRA có quyền hủy bỏ, tạm dừng hoặc truất quyền tham gia vào các chương trình khuyến mại mà không cần thông báo trước nếu VNTRA có cơ sở cho rằng bạn đang có hành vi vi phạm bất kỳ điều nào của bản Điều Khoản Sử Dụng này.
Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu
7.1 VNTRA thu thập và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn theo Chính Sách Bảo Mật. Chính Sách Bảo Mật áp dụng cho tất cả các Dịch Vụ của VNTRA và các điều khoản của nó tạo thành một phần của Hợp Đồng bằng cách tham chiếu đến nó.
7.2 Nếu áp dụng, bạn đồng ý và chấp thuận cho VNTRA, các công ty con và bất kỳ công ty liên kết nào của VNTRA thu thập, sử dụng, xử lý và tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân như được mô tả thêm trong Chính Sách Bảo Mật
7.3. Bạn thừa nhận rằng VNTRA có thể tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân của các cá nhân khác cho bạn trong quá trình bạn sử dụng Dịch Vụ của VNTRA. Bạn cam đoan và bảo đảm rằng bạn sẽ chỉ sử dụng dữ liệu cá nhân đó cho mục đích mà VNTRA đã tiết lộ cho bạn và không cho bất kỳ mục đích trái phép nào khác.
8.1. Đối với Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba
Bằng việc đồng ý với việc tiếp nhận thông báo cứu hộ từ số hotline của VNTRA, bạn đồng ý rằng bạn sẽ có nghĩa vụ phải bồi thường đối với những thiệt hại bao gồm nhưng không giới hạn về thân thể, tính mạng, tài sản hoặc các chi phí khác như gián đoạn kinh doanh, giảm giá trị thương mại, chi phí thuê luật sư.. của bên thứ ba mà thiệt hại đó được xác định do có lỗi một phần hoặc toàn bộ của bạn hoặc người người làm công do bạn sử dụng phát sinh trong quá trình bạn cung cấp Dịch Vụ. Để làm rõ, việc xác định thiệt hại và mức bồi thường sẽ căn cứ vào các quy định và nguyên tắc của Bộ luật Dân sự hiện hành.
8.2 Đối với Người Dùng
8.2.1 Bằng việc đồng ý với Điều Khoản Sử Dụng khi sử dụng Sản Phẩm, bạn đồng ý rằng bạn sẽ có nghĩa vụ phải bồi thường đối với những thiệt hại bao gồm nhưng không giới hạn về thân thể, tính mạng, tài sản hoặc các chi phí khác như gián đoạn kinh doanh, giảm giá trị thương mại, chi phí thuê luật sư ….cho bên thứ ba hoặc Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba mà thiệt hại đó được xác định do có lỗi một phần hoặc toàn bộ của bạn phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch Vụ. Để làm rõ, việc xác định thiệt hại và mức bồi thường sẽ căn cứ vào các quy định và nguyên tắc của Bộ luật Dân sự hiện hành; và
8.2.2 Bạn đồng ý rằng, mọi hư hỏng liên quan đến xe của bạn phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch Vụ hoặc Sản Phẩm sẽ được bạn nhận bồi thường trực tiếp với Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba mà không cần thông qua VNTRA nếu những hư hỏng phát sinh đó có lỗi một phần hoặc toàn bộ thuộc trách nhiệm của Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba. Việc xác định thiệt hại và mức bồi thường sẽ căn cứ vào các quy định và nguyên tắc của Bộ luật Dân sự hiện hành
VNTRA sẽ không là một bên trong tranh chấp hoặc đàm phán tranh chấp giữa Khách Hàng và nhà cung cấp bên thứ ba bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, thương nhân, nhà quảng cáo và/hoặc nhà tài trợ.
10.1. Cung cấp Sản Phẩm theo đúng nội dung Quy chế hoạt động đã đăng ký với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
10.2. Cung cấp hoá đơn bán hàng theo đúng quy định cho Người Dùng
10.3. Đảm bảo sử dụng đúng Mục Đích các Thông Tin Cá Nhân của Người Dùng quy định tại Hợp Đồng này, việc tiết lộ và/hoặc chuyển giao Thông Tin Cá Nhân chỉ được thực hiện sau khi có sự chấp thuận của Người Dùng;
10.4. Lưu trữ và bảo mật Thông Tin Cá Nhân của Người Dùng cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ;
10.5. Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại của Người Dùng liên quan đến việc cung cấp và sử dụng Sản phẩm trên cơ sở quy định của pháp luật, Điều Khoản Sử Dụng đã công bố.
10.6. Thanh toán "Phí Dịch Vụ" theo đúng Hợp Đồng;
10.7. Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7, đa dạng hoá các kênh tương tác bao gồm liên hệ trực tiếp tổng đài qua tính năng "Gọi hotline"
10.8. Tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bảo vệ dữ liệu cá nhân;
10.9. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát Dữ Liệu Cá Nhân của Người Dùng, VNTRA có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Người Dùng được biết;
10.10. Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế, tài chính và các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật; và
10.11. Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
11.1. Điều Khoản Sử Dụng này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam, không liên quan đến việc lựa chọn hay mâu thuẫn quy định pháp luật của bất kỳ quyền tài phán nào, và bất kỳ tranh chấp, hành động, khiếu nại hay lý do khởi kiện xuất phát từ hay liên quan đến Điều Khoản Sử Dụng hoặc Dịch Vụ sẽ được giải quyết bởi Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam ("VIAC"), phù hợp với các Nguyên tắc Tố tụng Trọng tài của VIAC được sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm ("Các Nguyên Tắc Tố Tụng Trọng Tài") bởi một trọng tài do bạn và VNTRA cùng thống nhất chỉ định ("Trọng Tài Viên"). Nếu bạn và VNTRA không thể thống nhất về một trọng tài, Trọng Tài Viên sẽ được chỉ định bởi Chủ tịch của VIAC theo đúng Các Nguyên Tắc Tố Tụng Trọng Tài. Địa điểm tố tụng trọng tài là Việt Nam, ngôn ngữ trọng tài bằng tiếng Việt và phí Trọng Tài sẽ được chia đều cho và VNTRA, trừ khi Trọng Tài yêu cầu phí này được chi trả theo cách khác mà Trọng Tài xác định là cần thiết để điều khoản trọng tài này có thể được thi hành theo pháp luật áp dụng.
11.2. Không phụ thuộc vào các quy định trái với điều này, bất kỳ khiếu nại nào giữa Nhà Cung Cấp Bên Thứ Ba và Người Dùng phải được giải quyết trực tiếp với nhau.
Hợp Đồng này bao gồm toàn bộ thỏa thuận giữa bạn và VNTRA và thay thế mọi cuộc đàm phán hoặc thảo luận trước đó hoặc đương thời.
13.1. VNTRA có quyền đình chỉ và chấm dứt hợp đồng dịch vụ khi phát hiện Người dùng hoặc Đại lý cố tình hoặc cố ý mua sản phẩm khi Xe đã phát sinh các tổn thất hoặc các sự cố nằm trong phạm vi gói sản phẩm hoặc đang trong thời gian chưa tới hiệu lực Sản phẩm mà trên cơ sở đó VNTRA phải có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ Cứu hộ
Trong giới hạn quãng đường và thời gian sử dụng đã được Người Dùng lựa chọn, VNTRA sẽ thực hiện miễn phí dịch vụ cứu hộ vận tải đường bộ cho phương tiện tham gia giao thông gặp sự cố hoặc tai nạn đến mức không thể di chuyển được của Người Dùng trong các trường hợp:
1.1 Sự cố về lốp ( Thủng, nổ)
1.2 Hết ắc quy (bình điện);
1.3. Đổ nhầm nhiên liệu;
1.4 Các sự cố kỹ thuật về: động cơ, hệ thống điện, hệ thống phanh,
1.5 Xe bị tai nạn do Đâm, va, lật, đổ, do va chạm với vật thể khác ngoài xe
VNTRA không có trách nhiệm phải thực hiện dịch vụ cứu hộ miễn phí hoặc trả phí dịch vụ cứu hộ đối với trường hợp Phương tiện tham gia giao thông đường bộ của Người Dùng không thể di chuyển được do:
2.1 Bị rơi xuống vực, xuống ao, sông, kênh, ngòi
2.2 Bị đất đá vùi lấp, sụt, lở hoặc bị phương tiện, vật thể khác đè lên
2.3 Bị sụt lún do đi vào đường lầy lội, đường cụt hoặc hụt xuống hố, vỉa, ba toa do lỗi của người điều khiển phương tiện
Quyền lợi trên chỉ áp dụng khi thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:
3.1 Phương tiện tham gia giao thông của Người Dùng là xe ô tô con dưới 16 chỗ hoặc xe bán tải;
3.2 Phương tiện tham gia giao thông của Người Dùng chưa bị thiệt hại/ tổn thất dẫn tới không thể di chuyển được khi mua "Sản Phẩm"; Việc mua "Sản Phẩm" sau khi xe bị thiệt hại/ tổn thất được coi là vi phạm Hợp Đồng.
Sản phẩm dành cho xe du lịch dưới 16 chỗ và xe bán tải, xe tải dưới 2,5 tấn